Tỏi cỏ thể ngăn ngừa rụng tóc

Rụng tóc là một vấn đề nghiêm trọng những ngày này. Ô nhiễm, nước không tinh khiết, thói quen ăn uống xấu, căng thẳng, vv tất cả làm tăng rụng tóc nhanh chóng. Các nhà khoa học đã tìm thấy rằng gel tỏi, cùng với betamethasone valates có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc.


Tỏi được biết đến là một loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn và nó còn có tác dụng điều trị một số bệnh về đường hô hấp. Nhưng có lẽ ít ai biết được rằng việc kích thích mọc tóc bằng tỏi lại hiệu quả đến thế.


Lượng vitamin dồi dào trong tỏi là ưu thế giúp tỏi có mặt trong các bài thuốc dân gian, trong đó có trị hói đầu bằng tỏi được sử dụng rộng rãi. Tỏi có đặc tính kháng khuẩn, nhờ vậy nên dùng nước ép tỏi để gội đầu có thể giảm rụng tóc và cải thiện mái tóc thưa, mái đầu hói. Nước ép tỏi cũng cung cấp một vài dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ kích thích mọc tóc.


Tỏi có thể ngăn ngừa rụng tóc theo cách sau:


  • Để chuẩn bị cho một lần gội đầu bằng nước ép tỏi, bạn cần 1 củ tỏi vừa, bóc bỏ vỏ và ép lấy nước. Dùng nước ép tỏi massage da đầu khoảng 5 phút, rồi xả lại với nước cho thật sạch. Đây là cách thức phù hợp với người có mái tóc mỏng, dễ gãy rụng.
  • Tiêu thụ 1 tép tỏi sống với sinh tố rau bina. Ngoài ra, thêm nhiều tỏi vào cá nấu chín để ngăn ngừa rụng tóc.

Tỏi cỏ thể ngăn ngừa rụng tóc
Tỏi cỏ thể ngăn ngừa rụng tóc
Tỏi cỏ thể ngăn ngừa rụng tóc
Tỏi cỏ thể ngăn ngừa rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy