Tokyo Deli Sushi

Tokyo Deli Sushi là một trong những nhà hàng sushi ngon tại Cầu Giấy, Hà Nội, được thành lập với mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến. Nhà hàng Tokyo Deli Sushi lịch sự sạch sẽ, có đủ kiểu ngồi với bàn ghế cao hay ngồi bệt để phù hợp với yêu cầu sở thích của khách, ngoài ra có nhà hàng còn có chỗ cho khách ngồi ở quầy bar xem đầu bếp trổ tài chế biến sushi.


Thực đơn của Tokyo Deli Sushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Menu tại đây đa dạng như: sashimi, sushi, gunkan, nigiri, maki, hako, hosomaki, salad, appetizer, teppen, furai, yaki, hotpot, tempura, udon, donburri....


Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. Ngoài ra, Tokyo Deli Sushi còn có những món sushi dành riêng cho những tín đồ ăn chay, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn tìm một không gian sang trọng để sống ảo, đồng thời thưởng thức được những món ăn đậm phong vị Nhật Bản, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Tokyo Deli Sushi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3995 5988 - 1900 234 504

Email: info@tokyodeli.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi

Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi
Tokyo Deli Sushi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy