Tốt cho mắt

Đôi mắt là một trong những bộ phận chiu tổn thương nhiều nhất, ngoại trừ lúc ngủ, mắt phải căng ra làm việc từ 16- 18 tiếng mỗi ngày. Hơn nữa công việc hàng ngày, ô nhiễm môi trường khiến mắt càng phải chịu nhiều tổn thương nên khó tránh khỏi tình trạng cay, khô, rát…

Trong số những phương pháp giúp khỏe mắt, tập yoga cho mắt là phương pháp dễ dàng và đơn giản nhất. Chỉ với 3 phút mỗi ngày, bạn sẽ có đôi mắt sáng khỏe, tránh được các bệnh về mắt như tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, khô mắt….


Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn giảm các nguy cơ phát triển bệnh tăng nhãn áp. Theo nghiên cứu chắc chắn có mối liên quan giữa lối sống ít vận động và các yếu tố làm tăng nguy cơ tăng bệnh nhãn áp. Nếu bạn không thích những bài tập thể dục nặng nhọc bạn có thể luyện tập yoga hay sử dụng các hình thức vận động nhẹ nhàng.


Ít vận động chính là nguyên nhân dẫn tới căn bệnh nhãn áp. Trong khi đó, theo kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, luyện tập Yoga sẽ hạn chế được những nguy cơ mắc bệnh nhãn áp. Cuộc nghiên cứu này đã được áp dụng đối với phụ nữ từ 48 tuổi trở đi, kết quả nhận được thì hầu hết phụ nữ giảm nguy cơ mắc nhãn áp tới 20% so với phụ nữ ít vận động.

Vì vậy, để giữ đôi mắt của mình được sáng và khỏe hãy tập luyện Yoga ngay bây giờ.

Để giữ đôi mắt của mình được sáng và khỏe hãy tập luyện Yoga ngay bây giờ
Để giữ đôi mắt của mình được sáng và khỏe hãy tập luyện Yoga ngay bây giờ
Yoga tốt cho mắt
Yoga tốt cho mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy