Top 10 ngân hàng có ứng dụng di động tốt nhất 2021

  1. top 1 Agribank
  2. top 2 Techcombank
  3. top 3 Vietcombank
  4. top 4 VIB
  5. top 5 BIDV
  6. top 6 Vietinbank
  7. top 7 TPBank
  8. top 8 OCB
  9. top 9 SHB
  10. top 10 MBBank

TPBank

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ra mắt ứng dụng thanh toán và chuyển tiền bằng mã QR trên điện thoại di động có tên gọi TPBank QuickPay từ 10/2017. Người dùng sẽ không cần cầm theo thẻ hay tiền mặt nữa, bởi chỉ cần điện thoại có cài đặt TPBank QuickPay là đã đủ đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hay chuyển tiền.


TPBank QuickPay là một ứng dụng trên các thiết bị di động chạy iOS hoặc Android, cho phép thanh toán hay chuyển tiền một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua mã QR, cách thức còn khá mới so với các ứng dụng đã có trên thị trường. Để thanh toán, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, đăng nhập, quét mã QR và quét vân tay hoặc nhập mã cá nhân để xác nhận thanh toán. Tất cả chỉ trong vài giây mà không cần nhập quá nhiều thông tin như lâu nay người dùng vẫn phải làm trên các ứng dụng ngân hàng điện tử khác.


Một trong những ưu điểm của TPBank QuickPay là đăng ký nhanh chóng, thao tác đơn giản nhưng kết quả chính xác, bảo mật an toàn và hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký QuickPay, khách hàng dù đã có hay chưa có tài khoản ngân hàng, chỉ cần nhập họ tên, số CMND, số điện thoại và nhập mã kích hoạt để đăng ký sử dụng QuickPay. Thủ tục nhận biết khách hàng cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng camera trên điện thoại để chụp chân dung, CMND, hộ chiếu là hoàn tất.


Việc nạp tiền vào tài khoản cũng rất tiện lợi, có thể chuyển khoản, nạp tiền mặt thông qua người dùng QuickPay khác, hoặc có thể đăng ký tự động chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi sang QuickPay cho đủ số dư mong muốn. Nguồn tiền thanh toán cũng rất đa dạng, có thể sử dụng số dư trên tài khoản QuickPay, hoặc từ thẻ nội địa, thẻ tín dụng mà khách hàng đã nạp sẵn vào ứng dụng. Khách hàng cũng có thể chọn nguồn tiền để thanh toán với thao tác vuốt màn hình để chọn trước khi xác nhận thanh toán.


Link tải iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/tpbank-quickpay/id1292194225?l=vi&mt=8

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tpbankquickpay&hl=vi

TPBank QuickPay
TPBank QuickPay
Hướng dẫn sử dụng

Top 10 ngân hàng có ứng dụng di động tốt nhất 2021

  1. top 1 Agribank
  2. top 2 Techcombank
  3. top 3 Vietcombank
  4. top 4 VIB
  5. top 5 BIDV
  6. top 6 Vietinbank
  7. top 7 TPBank
  8. top 8 OCB
  9. top 9 SHB
  10. top 10 MBBank

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy