Trà Kombucha có thể làm tăng nồng độ axit trong dạ dày

Trà Kombucha có thể ảnh hưởng đến môi trường axit trong dạ dày do tính axit của nó và quá trình lên men mà các vi khuẩn và men nở thực hiện trong quá trình pha chế Kombucha. Kombucha là một loại đồ uống lên men từ trà, đường và vi khuẩn, men.


Kombucha là một loại trà ngọt lên men có chứa nhiều chất chống oxy hóa và men vi sinh. Thức uống này đã trở nên phổ biến trong nhiều gia đình vào những năm 90 nhưng nó có thể đã bắt nguồn từ năm 220 trước Công nguyên ở Trung Quốc. Ngày nay, trà kombucha được coi là một loại siêu thực phẩm lành mạnh và là thức uống giải độc. Tuy nhiên, kombucha không có lợi cho những người có hệ miễn dịch kém do thực tế nó chứa các loại vi khuẩn và nấm men khác nhau và khi sử dụng, chúng vẫn ở trạng thái sống, chưa qua khử trùng.


Ngoài ra, uống quá nhiều kombucha có thể gây khó chịu dạ dày và gây chứng ợ chua. Do kombucha chứa lượng đường cao nên tốt nhất bạn hãy uống ít để ngăn chặn lượng đường trong máu tăng và tăng cân. Nếu bạn có vấn đề về dạ dày hoặc đang cân nhắc thay đổi chế độ ăn uống, hãy thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn và kiểm soát lượng dùng Kombucha.

Trà Kombucha có thể làm tăng nồng độ axit trong dạ dày
Trà Kombucha có thể làm tăng nồng độ axit trong dạ dày
Trà Kombucha
Trà Kombucha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy