Trại Hòm Gia Khang

Chuyện mất đi người thân trong gia đình là một điều vô cùng đau xót mà không ai mong muốn. Tuy nhiên cuộc sống là một chuỗi vô thường không ai đoán trước được điều gì. Và tại TP. HCM, Trại Hòm Gia Khang là nơi chuyên cung cấp dịch vụ mai táng trọn gói để san sẻ bớt gánh nặng cho các gia đình trong lúc tang gia bối rối.


Trại Hòm Gia Khang được thành lập từ những năm 2000, do cô NGUYỄN NGỌC ĐAN TIÊN làm chủ cơ sở, gần hơn 20 năm phục vụ, cô đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tang lễ tiết kiệm tại Sài Gòn. Giải đáp được những khó khăn khi gia đình cần, tư vấn thực tế về việc tổ chức tang lễ. Trên hết những vấn đề về tục lệ theo phong tục tập quán đều được cô hướng dẫn tận tình để có thể giúp gia đình trọn vẹn trong việc tang chế. Vì thế, khi chọn Trại Hòm Gia Khang là nơi cung cấp dịch vụ tang lễ, gia đình hoàn toàn yên tâm về việc tổ chức tang lễ sao cho tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.


Tại đây, các dịch vụ mai táng trọn gói có nhiều mức giá dịch vụ mai táng trọn gói khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi gia đình, cũng như các loại quan tài, khoảng cách từ nơi Tang lễ đến nơi chôn cất, các dịch vụ kèm theo… Từ những trang thiết bị, đồ khâm liệm, trang phục tang lễ được sử dụng cho tang lễ, hậu tang lễ và khách viếng thăm đều được chuẩn bị đầy đủ, đáp ứng chất lượng tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thao tác nhanh gọn, chu đáo va nhiệt tình trong công việc hậu sự.


Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ mai táng của Trại Hòm Gia Khang?

  • Dịch vụ tang lễ Trại Hòm Gia Khang đảm bảo luôn mang đến cho gia chủ dịch vụ tốt nhất.
  • Luôn phục vụ 24/24, phục vụ trọn gói nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình trong công việc lo hậu sự.
  • Giá thành dịch vụ phải chăng.


Cách tổ chức chuyện nghiệp của Trại Hòm Gia Khang sẽ khiến gia chủ cảm thấy hài lòng và được an ủi sau mất mát lớn. Với phương châm luôn tôn trọng những người đã khuất, Trại Hòm Gia Khang cam kết sẽ tổ chức một tang lễ trang nghiêm chu đáo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 453 mã lò, phường Bình Hưng Hòa a, quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0909307787 chị Tiên
Website: https://traihomgiakhang.com/

Trại Hòm Gia Khang
Trại Hòm Gia Khang
Trại Hòm Gia Khang
Trại Hòm Gia Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy