Trầm Hương Phúc Gia

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:Trầm hương Phúc Gia là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm từ trầm hương, những sản phẩm của Trầm hương Phúc Gia đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng nhiều vòng bởi những chuyên gia về trầm hương hàng đầu hiện nay.


Các sản phẩm của Trầm hương Phúc Gia và đặc điểm nổi bật của nó:

  • Vòng tay trầm hương là một trong những món phụ kiện phong thủy rất được mọi người ưa chuộng. Một chiếc vòng tay trầm hương sẽ có tác động rất lớn đến người đeo trên nhiều phương diện: Tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người đeo, phát ra mùi hương thơm nhẹ dễ chịu gần như là mãi mãi giúp tinh thần người đeo minh mẫn, tạo ra nguồn năng lượng tích cực bao quanh gia chủ, xua tan các tà khí không may mắn
  • Trầm hương Phúc Gia là nhà cung cấp các loại nhang trầm nguyên chất có hương thơm thanh khiết từ thiên nhiên. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn thờ gia tiên của mọi gia đình.
  • Trầm hương mỹ nghệ: trầm hương Phúc Gia sẽ dựa vào hình dáng tự nhiên của khối trầm để chế tác thành những sản phẩm mỹ nghệ để vừa phục vụ mục đích phong thủy và mang lại nét đẹp hoàn hảo cho ngồi nhà của bạn.


Toàn bộ các nguồn nguyên liệu trầm hương tại Phúc Gia đều trải qua nhiều khâu phân loại và thẩm định giá trị trước khi đưa vào sản xuất. Do đó, những sản phẩm khi đến tay người dùng đều là những gì tinh túy nhất mà Phúc Gia đổ dồn tâm huyết vào. Mọi sản phẩm đều được cam kết chất lượng để quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tối đa và lòng tin luôn được trân trọng.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 516/2 Phạm Văn Đồng, P.13, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0933 444 186

Email: tramhuongphucgia68@gmail.com

Website: tramhuongphucgia.com/

Fanpage: facebook.com/tramhuongphucgiacom/

Trầm Hương Phúc Gia
Trầm Hương Phúc Gia
Trầm Hương Phúc Gia
Trầm Hương Phúc Gia
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy