Trần Đặng Đăng Khoa

Có lẽ cộng đồng phượt thủ Việt không ai là không biết đến cái tên Trần Đặng Đăng Khoa, chàng trai 30 tuổi đã dám làm những điều mà ít ai dám nghĩ tới – đi xe máy vòng quanh thế giới. Lên đường từ ngày 1/6/2017, đến nay Khoa đã hoàn thành được một nửa hành trình của mình với 33.000km trên 3 châu lục, qua 30 quốc gia.


Trước đó, khi chàng trai người Gò Công này bắt đầu lên kế hoạch cho hành trình lớn của cuộc đời mình, nhiều người đã không tin anh sẽ làm được. Khoa từng chia sẻ: “Nhiều người nói tôi ‘đi bằng niềm tin à’. Đúng là tôi đi bằng ‘niềm tin’ thật vì phải tin vào khả năng mình làm được, hiểu được giới hạn của xe mình mới có thể vượt qua được mọi chặng đường".


Niềm tin không phải dựa trên sự mơ mộng hão huyền chốc lát mà nó được xây dựng dựa trên giấc mơ đã ấp ủ qua nhiều năm tháng, dựa trên những nỗ lực và tích lũy kinh nghiệm qua thời gian dài. Trước khi lên đường, Khoa đã thực hiện xấp xỉ 200 chuyến đi tới nhiều điểm đến: tất cả tỉnh thành của Việt Nam, các nước Đông Nam Á và một vài nước ở châu Âu. Các chuyến đi chính là những kinh nghiệm thực tế quý báu, là hành trang để Khoa mang theo trong hành trình đầy mạo hiểm của mình.


Một nửa hành trình còn lại, Trần Đặng Đăng Khoa sẽ còn phải tiếp tục băng qua châu Âu, châu Mỹ và châu Úc trước khi trở về Việt Nam. Anh vẫn thường xuyên cập nhật về hành trình của mình trên facebook cá nhân để tất cả những người ủng hộ có thể dõi theo.



Kênh Youtube: https://www.youtube.com/user/ecokhoa

Trần Đặng Đăng Khoa
Trần Đặng Đăng Khoa
Trần Đặng Đăng Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy