Trần Gia M&E

top 7
Cẩm Tú

Trần Gia M&E được biết đến là một đơn vị uy tín cung cấp và sản xuất ống gió tốt tại TP. HCM. Ống gió được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và kiểm soát khắt khe từ khâu chọn nguyên vật liệu cho đến quá trình gia công. Nguyên vật liệu được lựa chọn để làm ống đều là tôn mạ kẽm của các đơn vị uy tín trên thị trường. Công ty nói không với các loại tôn có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng và kém chất lượng.

Sau khi lựa chọn được loại tôn phù hợp, chúng sẽ được đem đi để xử lý và tiến hành các bước gia công ống gió tiếp theo. Các tấm tôn sẽ trải qua quy trình sản xuất trong các dây chuyền và máy móc. Những dây chuyền và máy móc này là loại đời mới nhất và có chức năng hoạt động hoàn toàn tự động nên đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chính vì vậy thành phẩm sau khi hoàn thiện đều có chất lượng tốt và độ chính xác cao nhất.


Ngoài ra, các kỹ thuật viên và công nhân tham gia quá trình gia công đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất ống gió và được đào tạo bài bản nên luôn luôn đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật từ phía khách hàng. Do đó khách hàng luôn luôn hài lòng với mọi sản phẩm ống gió được gia công tại Trần Gia M&E.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8A Đường 663, Phước Thạnh, H. Củ Chi, TP. HCM
Điện thoại: 0933 778 666 & 0945 776 977
Website: website https://trangiame.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trangiame.vn
Trần Gia M&E
Trần Gia M&E
Trần Gia M&E
Trần Gia M&E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy