Trang Đông phun xăm

top 2
Phương Trinh

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Bắc Giang về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Trang Đông phun xăm. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng và đặc biệt Founder lại là Ms. Lương Thị Huyền Trang, một trong những nghệ nhân trẻ tuổi, tài năng, nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Trang Đông.


    Trang Đông phun xăm liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và điêu khắc mày Châu Âu là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như cánh đàn ông, đã được Trang Đông nhanh chóng nắm bắt và mang lại những kết quả tuyệt vời cho cặp chân mày đẹp xuất sắc bởi:


    • Sử dụng trang thiết bị rất đơn giản nên thao tác khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh cho khách hàng.
    • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên gia có thể kiểm soát được độ nông - sâu trên từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.
    • Đây là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.


    Ngoài ra, với dịch vụ thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau, khiến đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, không có thể đi làm việc bình thường và phải thường xuyên bịt khẩu trang che lại khi đi ra ngoài đường rất bất tiện, thì kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3 - 5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất collagen thấm sâu vào tế bào da. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Trang Đông, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng khá thành công. Liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Lý Thái Tổ, Trần Phú, Bắc Giang

    Hotline: 0977 550 826

    Fanpage: www.facebook.com/td.info

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

    Trang Đông phun xăm
    Trang Đông phun xăm
    Trang Đông phun xăm
    Trang Đông phun xăm

    Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

    1. top 1 Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang
    2. top 2 Trang Đông phun xăm
    3. top 3 Pha Lee Phun Xăm
    4. top 4 Hien Tran Beauty & Spa
    5. top 5 Korea Spa & Beauty
    6. top 6 Hường Malisa Spa
    7. top 7 Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy