Tranh Canvas

Tranh Canvas là một sản phẩm quà cưới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến để mua làm quà tặng trong ngày cưới của bạn bè, người thân.


Tranh canvas là loại tranh được làm từ chất liệu Canvas, được in bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, với 3 loại mực in chuyên dụng như là Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước và chất lượng hình ảnh tốt. Bản in thành phẩm tranh canvas có độ khá sáng thấp, màu sắc dịu và cho hình ảnh vô cùng trung thực. Đặc biệt hơn nhờ chất liệu là vải canvas và mực in bền màu nên bức tranh thành phẩm không cần phải qua công đoạn cáng màng, có khả năng chịu mài mòn bề mặt cao nên bạn sẽ không cần phải lo lắng bảo dưỡng bức tranh trong quá trình sử dụng.


Vải in tranh canvas được làm từ chất liệu tổng hợp, sử dụng cho lĩnh vực nghệ thuật, các bức vẽ, in ảnh, in tranh,… In tranh canvas cần phải sử dụng mực in chuyên dụng như Dye, Pigment và Ecosolvent của máy in phun, có khả năng kháng nước, điều này đặc biệt hữu dụng cho loại hình tranh trang trí nghệ thuật. Canvas là một chất liệu dành riêng cho in tranh cũng như trong in ấn, với đặc tính dễ hút mực và phương pháp in kỹ thuật số hiện đại sẽ mang đến một diện mạo hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật theo như nhu cầu mà bạn mong muốn.


Khung tranh được tùy chọn thực hiện với độ dày mà bạn mong muốn, thích hợp với vị trí treo tranh trong không gian nhà bạn. Vì vậy đây là món quà cưới ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho bạn bè trong ngày hạnh phúc đấy, đảm bảo người nhận nó sẽ cực bất ngờ và hạnh phúc với món quà này.

Cam Decor
Cam Decor
Cam Decor
Cam Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy