Trào lưu 'Bố em hút rất nhiều thuốc'

Mạng xã hội Facebook đang dần phổ biến trong đời sống của mọi người. Cũng từ đây, hình ảnh, thông tin mang tính thời sự được chia sẻ và lan tỏa nhanh chóng. Bên cạnh đó là những trào lưu thú vị xuất phát từ người dùng cũng được dư luận hưởng ứng. Gần đây nhất, trào lưu mang tên "Bố em hút thuốc rất nhiều" xuất hiện dày đặc trong các bình luận, diễn
đàn giải trí.

Phần lớn những status là câu hỏi hay tỏ ý thắc mắc thường sẽ nhận một loạt các bình luận “bởi vì bố em hút rất nhiều thuốc”. Và bình luận này cũng sẽ nhận được một lượng like khủng cùng vài chục đến hàng trăm bình luận trả lời ngay bên dưới từ những người xa lạ. Cũng có người “lạm dụng” câu nói này để bình luận vào bất cứ status nào của bạn bè với mục đích trêu chọc và gây “hoang mang” cho “khổ chủ” vì không hiểu hôm nay bạn mình “ăn trúng thứ gì mà bình luận không liên quan thế”!


Lí do nữa khiến trào lưu này lan nhanh như vậy cũng có thể do giới trẻ nhận thức được tác hại của thuốc lá đến cuộc sống của chính họ nên đã dùng câu nói này như để nhắc nhở mình không được sử dụng nó. Trào lưu Bố em hút rất nhiều thuốc ra đời như vậy và kéo dài suốt một thời gian dài. Cụm từ " Đưa nhau đi trốn" hàm nghĩa cho các bạn trẻ chuẩn bị cho 1 chuyến đi chơi nào đó cũng xuất phát từ bài hát này.

Trào lưu 'Bố em hút rất nhiều thuốc'
Trào lưu 'Bố em hút rất nhiều thuốc'
Trào lưu 'Bố em hút rất nhiều thuốc'

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy