Trào lưu câu nói Bing Chilling

Trào lưu câu nói Bing Chilling đã trở thành một hiện tượng viral lớn tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Xu hướng này bắt nguồn từ một đoạn clip vui nhộn của diễn viên nổi tiếng John Cena, khi anh cố gắng ăn kem và đồng thời phát âm một câu nói bằng tiếng Trung. Sự lầm lì và khó khăn của anh khi phát âm câu nói này đã thu hút rất nhiều sự chú ý và trở thành một trào lưu nhớ đời.


Câu nói Bing Chilling của John Cena, đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội, trở thành một câu khẩu hiệu được nhiều người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Câu nói này đã trở thành một xu hướng với những bạn trẻ Việt Nam, và được nhiều cửa hàng, nhà hàng áp dụng để thu hút khách hàng. Trào lưu này còn được Haidilao, một trong những nhà hàng áp dụng câu nói viral này, sử dụng để tặng quà tặng cho khách hàng nếu họ đọc mã code "chú John". Câu nói Bing Chilling đã trở thành một chủ đề nóng trên mạng xã hội tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Nhiều người đã chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội về trào lưu này và cách mà họ đã áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng trào lưu này cần phải đảm bảo tính đúng mực và không vi phạm các quy định của pháp luật.


Nếu không được áp dụng đúng cách, trào lưu này có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Do đó, các cửa hàng và nhà hàng cần phải cân nhắc trước khi áp dụng trào lưu này vào hoạt động kinh doanh của mình.

Trào lưu câu nói Bing Chilling
Trào lưu câu nói Bing Chilling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy