Trị mụn đầu đen

Nếu bạn cảm thấy rất khó chịu với loại mụn cứng đầu như mụn đầu đen vì làm mọi cách mà cũng không hết thì bạn hãy thử một mẹo đơn giản sau đây nhé, vừa dễ làm vừa an toàn và đem lại hiệu quả nữa.


Các thành phần chanh, sữa chua, mật ong vốn rất tốt cho làn da của bạn, chúng ta sẽ sử dụng hỗn hợp này để đánh bay loại mụn đầu đen khó chịu cứ “bám” lấy làn da của bạn.


Phương pháp chăm sóc da bằng sữa chua là một phương pháp hiệu quả trong làm đẹp để chữa trị da nhờn và bị mụn của mình. Đắp mặt nạ bằng sữa chua sẽ giúp bề mặt da của bạn được làm sạch, giảm bớt mụn trên da và làm các vết thâm và nám mờ đi thấy rõ vì trong sữa chua chứa rất nhiều dưỡng chất và chất chống vi khuẩn.


Nguyên liệu làm: Cho 1 hộp sữa chua cùng 1/2 quả chanh vắt lấy nước trộn đều vơí nhau thành một hỗn hợp sau đó đắp hỗn hợp đều lên mặt trong khoảng 15 phút và dùng nước sạch rửa mặt lại. Làn da của bạn sẽ được giảm mụn một cách đáng kể và da cũng láng mịn hơn.


Hoặc bạn có thể: Trộn hỗn hợp sữa chua, ½ thìa café mật ong và nếu da bạn là da dầu, hãy thêm 1 thìa nước cốt chanh để loại bỏ bớt phần dầu thừa trên da. Sau đó thoa hỗn hợp lên da (dùng miếng bông nhúng vào hỗn hợp và thoa lên da) để chừng 5 phút và rửa lại với nước ấm.


Lưu ý: Nếu bạn lo lắng hỗn hợp không phù hợp với làn da của bạn, bạn nên bôi thử hỗn hợp này lên vùng sau tai và chờ khoảng 1 tiếng sau, nếu da không bị kích thích bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Sữa chua trị mụn đầu đen
Sữa chua trị mụn đầu đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy