Trích dẫn hay số 1

1.“Sức khỏe là chiếc vương miện trên đầu những người khỏe mạnh mà chỉ những người yếu bệnh mới thấy”… “Đừng bảo rằng anh không có thời gian tập thể dục mỗi ngày. Những người không dành thời gian tập thể dục mỗi ngày cuối cùng sẽ phải bỏ thời gian nằm trên giường bệnh mỗi ngày.” - Nhà lãnh đạo không chức danh


2.Hai mươi năm sau bạn sẽ hối tiếc về những gì đã không làm hơn là những gì đã làm. Vậy hãy quẳng dây neo đi. Dong buồm xa khỏi bến đỗ an lành. Xuôi theo chiều gió. Thám hiểm, ước mơ, khám phá. (Đời ngắn đừng ngủ dài)


3.Thay đổi bắt đầu từ việc tăng cường nhận thức. Càng thấy nhiều, ta càng thực hiện hóa được nhiều. Và càng nhiều hiểu biết kéo theo càng nhiều thành tựu. Những người phụ nữ và đàn ông vĩ đại của thế giới này – những người làm nên các bản giao hưởng nhiệm màu, các trào lưu tiến bộ, các bước tiến khoa học và cách tân công nghệ - đều khởi sự bằng cách tái cơ cấu tư duy và sự đổi mới nhận thức của họ. Bằng cách đó, họ đã bước vào một vũ trụ bí mật mà số đông không biết tới. Và đổi lại, điều này cho phép họ đưa ra những quyết định thường ngày mà ít ai đưa ra. Việc đó tự động mang tới các kết quả thường ngày mà ít ai có được. (Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng)

Trích dẫn hay số 1
Trích dẫn hay số 1
Trích dẫn hay số 1
Trích dẫn hay số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy