Trích dẫn hay số 4

1.Thanh xuân rực rỡ nhất, chúng mình đều đã từng có một người đặc biệt, từng có một đoạn tình cảm bình lặng, thuần khiết, nhưng chẳng thể nào đi đến tận cuối cùng. Tất cả đều kết thúc bằng tiếng thở dài. Hóa ra yêu sai là thanh xuân. (Hạnh phúc một mình)


2.Trong thế giới của tôi, không phải tất cả tình yêu đều ngọt ngào, thanh xuân vẫn tràn đầy những ngượng ngùng, bồng bột, cũng không phải mọi sự cố gắng đều được đền đáp theo ý nguyện. Ngược lại, thế gian này có rất nhiều người bất hạnh, bị tình yêu phản bội, thương tích đầy mình. Một số người tuổi trẻ nông nổi đã không giữ được sự lương thiện của mình, bị ác niệm làm cho mụ mị nên phạm sai lầm, rồi làm tổn thương người khác. Lại có những người luôn bị số phận chà đạp, mọi sự bất công đều giáng xuống đầu họ, trên đầu lúc nào cũng có một đám mây mù che kín khiến họ chẳng thể nhìn thấy trời sao rực rỡ. (Xin lỗi, tôi cũng lần đầu làm người lớn)


3.Khoảng cách xa nhất trên thế giới này không phải giữa sự sống và cái chết, mà là hai con người vốn ở rất xa, không quen biết nhau, bỗng một ngày họ gặp nhau rồi yêu nhau, khoảng cách đó trở nên rất gần. Sau đó có một ngày, vì một người quay lưng bỏ đi, khoảng cách đó vốn rất gần với hai người lại trở nên rất xa, thậm chí còn xa hơn trước kia. (Mãi mãi là bao xa)

Trích dẫn hay số 4
Trích dẫn hay số 4
Trích dẫn hay số 4
Trích dẫn hay số 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy