Tròng kính Elmee

Kính mắt Elmee được nhiều người biết đến bởi những thiết kế kính tối giản nhưng vẫn chất lượng. Mỗi thiết kế của Elmee không chỉ mang dấu ấn riêng mà còn giúp tạo phong cách cho người đeo, bên cạnh đó chất liệu để làm nên những mẫu kính cũng được chú trọng. Người thông minh lựa chọn kính cận thông minh. Sử dụng tròng kính Elmee giúp bảo vệ mắt tối đa, từ đó nâng cao sức khỏe mắt, làm việc hiệu quả hơn.


Ưu điểm nổi bật của tròng kính cận Elmee:

  • Tròng chống xước: tròng có màu trắng trong, có tác dụng hạn chế xước có độ cận từ 0-8 độ. Độ loạn từ 0-2 độ và độ viễn từ 0-6 độ.
  • Tròng chống tia UV: chống các tia UV 400, hạn chế chói và hạn chế xước, có đủ loại cận từ 0-6 độ.
  • Tròng lọc ánh sáng xanh - chống tia UV: hạn chế chói, giảm độ dày 30%, hạn chế bám nước và hạn chế xước tốt hơn so với hai loại tròng trên, bổ sung thêm tính năng chống ánh sáng xanh. Thích hợp với người thường xuyên dùng điện thoại và máy tính.

Với sự cam kết về chất lượng và uy tín, Toplist tin rằng tròng kính cao cấp Elmee là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tròng kính chất lượng cao để bảo vệ mắt và cải thiện tầm nhìn của mình.


Link mua hàng: lazada.vn/products/trong-kinh-can-cao-cap-elmee-sieu-mong-khong-lo-vien-mat-chong-anh-sang-xanh-va-tia-uv400-i895810361-s2590760587.html

Tròng kính Elmee
Tròng kính Elmee
Tròng kính Elmee
Tròng kính Elmee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy