Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo

top 13
Bach Vu Tung

Với tinh thần giao lưu văn hóa thế giới, dưới sự tổ chức của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo cùng IYF Việt Nam đã có một màn kết hợp đẹp mắt mang đến nhiều nét văn hóa Trung Quốc ấn tượng cho chương trình “Đào tạo tinh thần và giao lưu văn hóa thế giới cho sinh viên VCT thời hiện đại”.


Với mục đích quảng bá văn hóa Trung Quốc mà trên hết là văn hóa ẩm thực, các bạn sinh viên đến gian hàng Trung Quốc không chỉ được “ăn” mà còn được “làm”. Bỏ qua định kiến sinh viên chỉ biết ăn với ngủ học là phụ đi nhé. Nhìn các bạn ấy ở gian hàng của Trung Hoa đệ nhất sủi cảo đã làm được những gì đi này.


Sủi Cảo truyền thống khác Sủi Cảo công nghiệp là được làm hoàn toàn thủ công, từ nhào bột, cán bột và gói các chị ạ. Miếng Sủi ăn mềm mượt, vỏ không bị nát có mùi thơm nhẹ. Nhân ngậy và ngon. Kích cỡ của viên Sủi to mập mạp, cắn ngập nhân, ăn đã vô cùng. Thưởng thức Sủi ngon không thể thiểu gia vị là Dấm đen và Xì dầu, Dầu ớt, thiếu các bạn này coi như thiếu hẳn hương vị truyền thống đặc trưng của món Sủi Cảo.


Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo tại 28 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ các chị món Sủi Cảo Trung Quốc, đảm bảo: Sủi Cảo tươi ngon, gói thủ công khi có khách đặt, không chất bảo quản. Các loại nhân thịt bò, gà, heo phong phú tươi ngon làm trong ngày. Kèm theo dấm đen xì dầu chuẩn gia vị chấm Trung Quốc miễn phí kèm theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2321 686

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungHoaDeNhatSuiCao/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy