Trung tâm âm nhạc Bee Music

top 5
Linh Linh

Trung tâm Bee Music là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc ứng dụng. Với sứ mệnh đưa âm nhạc vào cuộc sống Bee đã giúp cho hàng nghìn người nhận ra được ra trị to lớn của âm nhạc. Không chỉ dừng lại ở các bộ môn nhạc cụ Bee còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, một môi trường, một cộng đồng mà ở đây tất cả các học viên của trung tâm được tự tin thể hiên, chia sẻ và nhận được những giá trị cực kỳ ý nghĩa. Từ khi thành lập đến nay đã phát triển mạnh mẽ không chỉ về quy mô, chất lượng mà còn đẩy mạnh hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc.


Trung tâm Bee Music đã được đại sứ quán Mỹ tin tưởng lựa chọn để đào tạo guitar & ukulele cho cộng đồng của họ. Ngoài ra Bee còn được các trường mầm non trên Hà Nội tin tưởng để mời làm các chương trình kỷ niệm, meeting và các dịp đặc biệt. Cùng với đó Bee Music còn là nhà tài trợ và đồng hành cùng rất nhiều các hoạt động của sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội


Trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp học từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi như Piano, Guitar, Cảm thụ âm nhạc, Thanh nhạc và các hoạt động biểu diễn chính tại sân khấu của Bee.


Cơ sở vật chất: Trung tâm Bee Music được xây dựng với phong cách đầy tính nghệ thuật, thân thiện với môi trường. Ngoài trang thiết bị hiện đại từ hệ thống phòng cách âm, đến đạo cụ học nhạc chất lượng Bee còn cung cấp các dịch vụ rất ưu việt từ nước uống trong các buổi học đến những sản phẩm video giành cho học viên để mọi người có thể thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 Ngõ 814 đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số SH15.02 toà S106 VinhomeSmart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 10 ngõ 69 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0345 744 996 & 0387 390 148

Email: Beemusic7814@gmai.com

Fanpage: www.facebook.com/Beemusic7814

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Trung tâm Bee Music
Trung tâm Bee Music
Nhiều khóa học dành cho nhiều độ tuổi tại Bee
Nhiều khóa học dành cho nhiều độ tuổi tại Bee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy