Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax

top 4
An Phong

Toàn bộ khóa học tại Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh và Mỹ theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến cấp độ lớn, giúp cho học viên làm quen và phát triển tiếng Anh từ một nền tảng vững chắc. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhiệt tình trong giảng dạy sẽ ôn luyện cho học viên phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó để tập và tăng cường các kĩ năng phản xạ bằng tiếng Anh.


Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax giúp học viên làm quen và hình thành thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu đến lớp, phát âm giọng chuẩn của Mỹ và khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh sẽ giúp học viên tự tin, mạnh dạn và năng động hơn khi đứng trước đám đông, nhất là khi tiếp xúc với người nước ngoài.


Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ học tập vô cùng hiện đại và có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, khi bạn đến đây bạn sẽ thấy các giáo viên sẽ có một bài giảng dạy vô cùng bài bản để nhằm trau dồi kiến thức cho học sinh một cách hiệu quả và vững chắc nhất. Không những thế, tại đây bạn sẽ thấy có những giáo viên nước ngoài vô cùng hòa đồng và vui vẻ với học sinh.


Đặc biệt hơn, đó chính là khi các em cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng trong những buổi học thì giáo viên tại đây sẽ tổ chức những buổi trò chơi giải trí cho học sinh nhưng các buổi giải trí đều liên quan đến buổi học nhằm giúp cho các em có thể củng cố kiến thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Hoàng Lê Kha, KP4, P3, Thành phố Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0913 689 530

Email: chauuctayninh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/anhnguchauuc

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 08:00 - 21:00

Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax
Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax
Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax
Trung Tâm Anh Ngữ Châu Úc Brainmax
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy