Trung tâm Anh ngữ E4P

top 4
Dương Thị Thảo

Trung tâm Anh ngữ E4P là địa chỉ chuyên đào tạo các chương trình tiếng Anh Cambridge Mầm non và Tiểu học. Trung tâm giảng dạy cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, cam kết cung cấp cho học viên nền tảng kiến thức vững chắc để có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp và học tập.


Mục tiêu của khóa học Cambridge Mầm non - Tiểu học:

  • Học tập trong môi trường chuyên nghiệp: Chương trình yêu cầu tất cả học viên trong quá trình học phải quen dần với việc sử dụng tiếng Anh để giao tiếp và hạn chế sử dụng tiếng Việt. Điều đó sẽ giúp học viên ngày càng tự tin hơn trong giao tiếp đồng thời cũng cải thiện kỹ năng nghe, nói của mình.
  • Xây dựng nền móng kiến thức vững chắc: Học tiếng Anh từ nhỏ sẽ giúp các em có tư duy và nhận thức từ sớm từ đó việc học tiếng Anh sẽ trở lên dễ dàng hơn. Nền tảng kiến thức vững chắc là tiền đề giúp các em học các chương trình cao hơn.
  • Làm quen với các kỳ thi quốc tế: Trong quá trình học tập, các em sẽ được học, ôn luyện và kiểm tra theo đúng các bài thi chuẩn quốc tế để nắm rõ được cấu trúc, nội dung và hình thức thi chuẩn nhất từ đó sẽ không còn thấy bỡ ngỡ trong các kỳ thi chính thức.
  • Luyện phát âm chuẩn: Phát âm là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh. Tại trung tâm các em sẽ được học phát âm cùng các thầy cô nước ngoài giúp các em có giọng đọc trôi chảy như người bản xứ.

Chương trình học được Trung tâm Anh ngữ E4P xây dựng và thiết kế phù hợp với từng độ tuổi khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn nhận thức của trẻ. Tại trung tâm, các em sẽ học tập cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, thân thiện và yêu nghề. Các thầy cô có thể hiểu được tâm lý, nhu cầu và trình độ của từng học viên để từ đó có các phương pháp học tập hiệu quả. Trong quá trình học tập, thầy cô sẽ thường xuyên kiểm tra kiến thức, kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp của từng học viên sau đó sẽ gửi tới phụ huynh để phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của các con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tiêu sơn, Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0966 965 638
  • 48 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh - 0987 106 706

Hotline: 0988 424 679

Website: e4p.edu.vn

Điện thoại: 0988 424 679

Email: anhngue4p@gmail.com
Website: https://e4p.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtame4p/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Trung tâm Anh ngữ E4P
Trung tâm Anh ngữ E4P
Trung tâm Anh ngữ E4P
Trung tâm Anh ngữ E4P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy