Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

Trung tâm ngoại ngữ Jaxtina là trung tâm dạy và luyện thi tiếng anh uy tín tại Hà Nội với rất đông học viên theo học. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo giỏi toàn diện 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đều 4 kĩ năng và cũng là địa điểm hoc tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu.


Trung tâm ngoại ngữ Jaxtina với một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm đặc biệt là giúp học viên nắm vững kiến thức, chuẩn bị tốt những cơ sở cho các kỳ thi sát hạch Anh văn. Trung tâm Jaxtina sẵn sàng cam kết chất lượng đào tạo cho học viên. Các bạn có thể tham khảo thêm và lựa chon học Ạnh văn tại Jaxtina bởi nơi đây được xem là 1 trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.


Với trên 7 năm xây dựng và phát triển, Jaxtina đã đào tạo trên 20.000 Học viên với Lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, Lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và TOEIC 4 Kĩ Năng hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Học phí của trung tâm cho mỗi khóa học cũng hợp lý tương xứng với chất lượng cho học viên. Jaxtina có hợp đồng đào tạo cho học viên, học viên được học lại miễn phí nếu không đạt mục tiêu, đặc biệt Jaxtina tặng khóa luyện phát âm với giáo viên bản ngữ và hỗ trợ học kèm 1:1 nếu học viên nào cần bổ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/jaxtinacenter

Điện thoại: 0929 760 666
Email: support@jaxtina.com
Website: https://jaxtina.com/
Fanpage: www.facebook.com/jaxtinacenter

    Jaxtina
    Jaxtina
    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy