Trung Tâm Anh Ngữ RES

Golden Key English SchoolTrung tâm Anh ngữ RES có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Tại tất cả các lớp học của RES đều được trang bị loa, máy chiếu, bảng thông minh… để phục vụ công việc giảng dạy, sự tương tác giữa thầy và trò. Môi trường học tập theo chuẩn Quốc tế tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.


Hơn 95% học viên của Trung tâm ngoại ngữ RES sau khóa học đã thi IELTS và đạt được mục tiêu.Thông thường, các khóa học luyện thi Ielts tại Trung Tâm Anh Ngữ RES sẽ có sự phân tầng trình độ để có sự sắp xếp hợp lý và trước khi vào học, học viên sẽ phải tham gia 1 kì thi đầu vào. Theo đó, giáo trình, giáo viên và học phí của mỗi khóa học này sẽ khác nhau.


Giáo viên Việt Nam tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao…Hơn 80% giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam là giáo viên tại RES.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561 Bà Triệu, P. Đông Thọ, Thanh Hóa

Điện thoại: 0979 043 610

Email: res.edu.co@gmail.com

Website: http://luyenthiielts.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Trung Tâm Anh Ngữ RES
    Trung Tâm Anh Ngữ RES
    Trung Tâm Anh Ngữ RES
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy