Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy

Học Ngoại ngữ thật dễ dàng khi kết hợp cùng Nghệ thuật giúp kích thích tư duy và sáng tạo của trẻ. Với các chương trình học trải rộng từ Anh ngữ đến Năng khiếu – Nghệ thuật và Kỹ năng cho học viên từ 4 tuổi, Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy mong muốn đem đến cho học viên các lớp học toàn diện, chất lượng và phù hợp nhất. Đến với ASKademy để trẻ được trải nghiệm "học mà vui, vui mà học" và cảm nhận chất lượng giáo dục Ngoại ngữ tốt nhất thuộc khu vực Quận 8 nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy mong muốn đem đến cho học viên chương trình giảng dạy toàn diện, chất lượng và tiện lợi nhất:


  • Sử dụng giáo trình quốc tế của các nhà xuất bản nổi tiếng như Pearson, Oxford, Cambridge và kinh nghiệm giảng dạy của các giáo viên, học viên sẽ được học theo một lộ trình học phù hợp nhất để đạt kết quả cao
  • Đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, nhiều kinh nghiệm với chứng chỉ giảng dạy quốc tế đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Philippines…
  • Với các bài học theo phương pháp kể chuyện (storytelling) chọn lọc từ các nguồn uy tín như Education, Twinkl, Vooks... kiến thức và tư duy của học viên được phát triển như các bạn trẻ bản xứ.
  • Học viên được học theo lộ trình tiếng Anh chuẩn để tự tin tiếp tục học lên các chứng chỉ quốc tế Cambridge như Starters, Movers, Flyers,...với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam.
  • Trọng tâm của chương trình học Preschool xoay quanh việc tạo môi trường tiếp xúc với tiếng Anh thật tự nhiên cho trẻ, chỉnh sửa phát âm chuẩn xác nhất nhưng vẫn tạo được niềm vui khi đến lớp thông qua việc học kết hợp các hoạt động vui chơi, khám phá năng khiếu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Đường số 2, KDC Bình Đăng, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0908 006 897 - 02866 808 708

Website: http://www.askademy.vn/

Email: askademycenter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/askademy/

Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy
Trung tâm Anh ngữ & Tài năng ASKademy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy