Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier

top 8
An Phong

Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier được thành lập vào năm 1995, là trung tâm đã khẳng định được uy tín, đẳng cấp và chất lượng đào tạo của mình. Chất lượng đào tạo tại trung tâm được đặt lên hàng đầu, lấy thành tích và kết quả cao của học viên làm niềm tự hào. Chương trình Anh ngữ cao cấp, luyện thi lấy bằng cấp quốc tế: SAT, TOEFL, IELTS, CPE, ABE, TESOL… Dành cho học sinh và sinh viên du học, dành cho chuyên viên, quý vị giám đốc hoặc các cấp chỉ huy, dành cho giáo viên Anh Ngữ hoặc các cá nhân muốn dạy Anh ngữ sau khi tốt nghiệp, dành cho những người muốn đi thi.


Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier đều tốt nghiệp thạc sĩ tại các trường đại học nước ngoài và được giới chuyên môn đánh giá cao về mọi mặt kiến thức chuyên sâu cũng như kỹ năng giảng dạy. Trong đó mỗi môn học như: ngữ pháp, nghe, giọng chuẩn, viết, từ vựng và đọc hiểu… đều có giáo viên phụ trách chấm bài riêng luôn mang lại hiệu quả cải thiện và nâng cao chất lượng của học viên một cách rõ rệt.


Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại của Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier nhằm phục vụ tối đa nhu cầu học tập của học viên. Được đầu tư một cách kỹ lưỡng, hệ thống phòng LAB, kết nối Internet – Wifi, mỗi học viên được trang bị máy tính và tai nghe riêng, cùng hệ thống theo dõi của giáo viên sẽ hỗ trợ học viên tối đa trong việc học và luyện nghe hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hố Chí Minh
Điện thoại: 0286 271 6655 & 0283 818 1403
Website: http://premier.edu.vn/

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier
    Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier
    Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier
    Trung tâm Anh ngữ Thượng Đỉnh Premier

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy