Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ

Là một trong các trung tâm đào tạo lái xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ với chương trình đào tạo lái xe ô tô chuyên nghiệp với hơn 1000 học viên mỗi tháng. Trung tâm không ngừng nỗ lực để cung cấp cho các học viên những khóa học lái xe tốt nhất về chất lượng và phù hợp về chi phí. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo học lái xe ô tô.


Trung tâm nhận giảng dạy, đào tạo và cấp giấy phép lái xe các loại A1, A1, B1, B2, C, nâng hạng các bằng D, E; nhận phục hồi các loại giấy phép lái xe đã hết hạn, chuyển đổi giấy phép lái xe quốc tế trong thời gian ngắn nhất. Khung chương trình đào tạo được cập nhật liên tục sao cho phù hợp với quy định của bộ giao thông vận tải.


Đội ngũ giáo viên dạy lý thuyết và thực hành dày kinh nghiệm, tận tâm với nghề sẽ cho bạn tự tin khi ngồi sau tay lái. Mỗi khóa học tại Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ luôn luôn thay đổi những hình thức học thoải mái nhất, gia tăng hứng thú học tập nhưng không giảm đi chất lượng đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 78 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981 013 007 & 0389 284 131

Website: http://daylaixetienbo.com/

Facebook: www.facebook.com/banglaixemayhanoi2016

Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ
Trung tâm bằng lái xe Tiến Bộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy