Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân

top 3
Cỏ Mùa Thu

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân với hơn 28 năm nghiệm dạy nghề và giới thiệu việc làm uy tín. Cùng với đội ngũ giảng viên là các kỹ sư, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề, xứng đáng là một địa chỉ dạy nghề uy tín nhất hiện nay.


Những lợi thế khi tham gia các khóa đào tạo nghề tại đây:

  • Tại Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân các học viên luôn được học lý thuyết đi đôi với thực hành, chính vì thế nên chất lượng giảng dạy tại đây luôn được bảo đảm.
  • Ngoài ra sau khi kết thúc khóa học các học viên còn được Trung tâm dạy nghề Sài Gòn Thanh Xuân giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên và cấp chứng chỉ nghề, bằng trung cấp hoặc cao đẳng nghề.
  • Trường Trung cấp nghề Thanh Xuân đào tạo 20 nghề: Sửa chữa ô tô, Nội ngoại thất ô tô xe máy, Điện tử, Điện lạnh, Điện thoại di động, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Điện nước, Máy tính, Đầu bếp, Sửa chữa máy may, May công nghiệp, May thời trang,...
  • Về cơ sở vật chất: Khu trường 5 tầng với 20 phòng học (Các phòng học của học sinh đều có thiết bị dạy học phù hợp với từng chuyên ngành, phòng học lý thuyết, bảng chống lóa, bàn ghế đúng tiêu chuẩn); hội trường 500m2; Có phòng truyền thống, thư viện, phòng và xưởng thực hành riêng.
  • Về đội ngũ giáo viên và chất lượng học sinh: Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân có đội ngũ giáo viên là những kỹ sư, thợ bậc cao, giàu kinh nghiệm có tay nghề. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và có việc làm hằng năm từ 95% đến 98%.
  • Công tác quản lý học viên của trường: rất chặt chẽ và hiệu quả. Mọi thông tin về học sinh được nhà trường cập nhật thường xuyên để trả lời gia đình học sinh bất kể lúc nào. Gia đình yên tâm khi cho con em học tập tại trường.
  • Quy trình đào tạo nghề: Được trung tâm quản lý đào tạo theo chương trình khung của Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Lý thuyết chiếm 30%. còn lại 70% thực hành. Học viên được thực hành trên thiết bị hiện đại theo xu hướng mới.
  • Trang thiết bị thực hành: Được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Hoa Kỳ, Đài Loan,...

Một số ưu đãi mà bạn có được ở trung tâm là trung tâm tư vấn việc làm miễn phí. Học viên tốt nghiệp khá, giỏi đảm bảo 100% giới thiệu việc làm. Và ngày khai giảng là mùng 1,10 và 20 hàng tháng, tuyển sinh các ngày trong tuần. Các bạn sắp xếp thời gian và đăng ký liền tay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BB5 Trường Sơn, P. 15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839 256 699 & 0913 693 303

Email: trungtamdaynghethanhxuan01@gmail.com

Website: http://trungtamdaynghethanhxuan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/daynghethanhxuanBB5truongson

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân
Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân
Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân
Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy