Trung tâm giả hoành hành

top 2
Phạm Hằng

Trải qua 17 năm đào tạo về lĩnh vực ngoại ngữ, Ocean Edu đã tạo dựng được tên tuổi và uy tín nhất định trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên tại một số địa phương, có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh không đạt chất lượng, lợi dụng uy tín của đơn vị này mà "hô biến mình" thành hệ thống của Ocean Edu nhằm thu hút học viên, lừa đảo người dân để trục lợi.


Để tránh bị lừa, tiền mất mà con không nhận được giá trị gì, khách hàng cần lưu ý TÌM HIỂU KỸ THÔNG TIN và ĐẶC BIỆT CẨN TRỌNG bởi hành vi lừa đảo vô cùng tinh vi của các đối tượng này. Logo của Ocean Edu và Logo của trung tâm lừa đảo mạo danh Ocean Edu có sự khác biệt rõ ràng cả về màu sắc và hình ảnh (Quý khách tham khảo ảnh bên dưới).

  • Trung tâm giả: Hình thức bảng biển có tên Ocean Edu nhưng sai lệch về hình ảnh, không có sự đồng bộ trong thiết kế. Trang thiết bị, chất lượng giáo viên không được đảm bảo, giao dịch mơ hồ, không thể xuất hoá đơn VAT dưới tên Ocean Edu,...
  • Trung tâm chính thức: Toàn bộ hệ thống bản biển, logo, trang thiết bị, trang phục nhân viên... đều đi theo quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu mà Ocean Edu đã đăng kí với nhà nước. Toàn bộ biên lai thanh toán, cam kết có dấu đỏ công ty, có thể xuất hoá đơn VAT,..
Trung tâm Ocean Edu mạo danh
Trung tâm Ocean Edu mạo danh
Logo Trung tâm Ocean Edu đã được đăng kí bảo hộ và đồng bộ hoá trong chuỗi các trung tâm của thương hiệu
Logo Trung tâm Ocean Edu đã được đăng kí bảo hộ và đồng bộ hoá trong chuỗi các trung tâm của thương hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy