Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM - Sac

top 1
Nobi Ta

Tìm kiếm việc làm là một trong những vấn đề nan giải của sinh viên, đặc biệt là sinh viên ở các thành phố lớn như TP.HCM. Để giải quyết vấn đề này, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (Sac) đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ việc làm cho sinh viên.


Sac là một trong những trung tâm hỗ trợ sinh viên uy tín tại TP.HCM. Trung tâm cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên, trong đó có hỗ trợ việc làm. Hoạt động hỗ trợ việc làm tại Sac được triển khai với nhiều hình thức đa dạng như:

  • Tổ chức các hội chợ việc làm: Đây là hoạt động thường niên của Sac, được tổ chức hàng năm vào cuối năm học. Hội chợ thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn trên địa bàn TP.HCM. Tại hội chợ, sinh viên có thể trực tiếp gặp gỡ các nhà tuyển dụng, tìm hiểu về các vị trí tuyển dụng và nộp hồ sơ ứng tuyển.
  • Tư vấn, hướng nghiệp: Sac có đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng nghiệp giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong việc lựa chọn nghề nghiệp, xây dựng kế hoạch học tập và phát triển bản thân. Nhân viên tư vấn sẽ giúp sinh viên hiểu rõ về các ngành nghề, thị trường lao động, từ đó lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân.
  • Kết nối sinh viên với doanh nghiệp: Sac có mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn trên địa bàn TP.HCM. Trung tâm thường xuyên kết nối sinh viên với các doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội tham gia thực tập, làm việc part-time hoặc full-time tại các doanh nghiệp.
  • ...

Các hoạt động hỗ trợ việc làm tại Sac đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho sinh viên. Theo thống kê, trung bình mỗi năm Sac giúp đỡ hàng nghìn sinh viên tìm được việc làm phù hợp. Nhiều sinh viên sau khi được Sac hỗ trợ đã có được công việc ổn định, thu nhập tốt và phát triển bản thân trong sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3827 4709
Email: trungtam@hotrosinhvien.vn
Website: https://sac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hotrohssv
Giờ mở cửa: 08:00–17:30
Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM - Sac
Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM - Sac
Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM - Sac
Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM - Sac

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy