Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa

top 6
Phương Kem

Mong muốn mang đến sự chuyên nghiệp hơn trong phương pháp giáo dục can thiệp sớm, cũng như tạo nên một Cơ sở đào tạo kiến thức chuyên môn uy tín và chất lượng, với những ý nghĩa về nhân văn, xã hội giúp các trẻ hòa nhập cộng đồng Trung tâm Tư vấn trị liệu Tâm lý – Âm ngữ Hướng Dương đổi tên thành Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa, trở thành một thành viên trong hệ thống Trung tâm Hỗ trợ thuộc UBND TP. Hồ Chí Minh quản lý.


Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt từ 2014 đến nay tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giáo dục giúp các trẻ chậm phát triển, trẻ rối loạn phổ tự kỷ, trẻ chậm nói,… tiến bộ hơn và hòa nhập cộng đồng.


Khuyết tật phát triển ở trẻ em là một vấn đề khiến phụ huynh lo lắng và phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và kinh tế để giúp các trẻ tiến bộ. Các khuyết tật phát triển cũng này khiến trẻ gặp khó khăn trong học tập và hòa nhập và cộng đồng rất nhiều đặc biệt là nỗ lực để đạt được mức phát triển bình thường.


Trung tâm luôn hiểu rằng để có thể can thiệp tốt cho trẻ thì chuyên môn và đạo đức của chuyên viên và giáo viên là điều quan trọng nhất. Để có được điều này, các Chuyên viên, giáo viên Trung tâm không ngừng bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, học thêm trong và ngoài trung tâm cũng như sau đại học để ngày càng hoàn thiện bản thân và chuyên môn của mình hơn nữa. Trong tương lai trung tâm sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước, học thêm phương pháp mới và rất mới như Floortime, ESDM. Đầu tư thêm công cụ dạy và học để can thiệp hiệu quả hơn nữa và phát triển thành một trung tâm làm việc đa ngành với các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao để giúp cho phụ huynh và trẻ có một môi trường can thiệp trẻ chậm nói tin cậy và hiệu quả cao.


Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa được nhiều bậc phụ huynh tin cậy nhất hiện nay với nhiều cơ sở và phục vụ trong nhiều giờ khác nhau để các bậc cha mẹ có thể thuận tiện cho con cái học tập và yên tâm nhất. Trong tương lai Trung tâm sẽ không ngừng phát triển và học hỏi hơn nữa để ngày càng hỗ trợ hiệu quả cho các trẻ em và gia đình có con em gặp những khó khăn về giao tiếp và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 Đường 18, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 58 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 6/2/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 174 279
    Email: trungtamnhanhoa2014@gmail.com
    Website: https://canthieptamlyamngu.vn/
    Fanpage: facebook.com/Tretuky.trechamphattrien.trechamnoi.tretangdong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
    Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
    Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa
    Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập Nhân Hòa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy