Trung tâm Hỗ trợ Sinh Sản – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức

top 7
Hoàng Thanh

Trung tâm Hỗ trợ Sinh Sản – Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức là một trong những địa chỉ thực hiện thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm uy tín tại TPHCM. Đơn vị này được xây dựng khang trang, hiện đại cùng với công nghệ phòng sạch tiên tiến nhằm đảm bảo không khí trong các phòng thăm khám – điều trị đạt điều kiện tối ưu, an toàn khi thực hiện nuôi cấy phôi và tạo phôi.


Hiện tại, đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức cung cấp các dịch vụ như xét nghiệm, điều trị nội trú, khám nhi, khám phụ sản và hỗ trợ sinh sản. Đặc biệt các dịch vụ như thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm tại đơn vị này được nhiều khách hàng đánh giá cao vì tỷ thệ thụ thai thành công khá cao, chi phí hợp lý và thái độ của nhân viên, bác sĩ luôn tận tâm và thấu hiểu mong muốn của bệnh nhân.


Là đơn vị cung cấp các dịch vụ hổ trợ sinh sản tiên tiến nhất hiện nay, trong đó phương pháp thụ tinh IVF được nhiều người biết đến, nhờ kỹ thuật tiến hành của đơn vị, cũng như kết quả mà nhận lại. Được đánh giá là một phương pháp hiệu quả có tỷ lệ thành công cao nhất, lên đến 50% trong lần chuyển phôi đầu tiên.


đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức dịch vụ hổ trợ sinh sản được trược tiếp tiếu hành, điều hành bởi các bác sĩ có kiến thức chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm đối với phương pháp này. Đặc biệt được PGS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng – người khai sinh kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm ở Việt Nam dẫn dắt. Đây cũng được biết đén là đơn vị đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đạt Chứng nhận Chất lượng theo tiêu chuẩn RTAC từ Ủy ban Chứng nhận Chất lượng về Kỹ thuật sinh sản thuộc Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia – FSA).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 4 Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7308 5885
Email:
info@myduchospital.vn

Website: https://myduchospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benh.vien.my.duc.tan.binh

Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức
Bệnh viên Đa khoa Mỹ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy