Trung tâm Hoa Kì

top o
Thiện Thanh

Nếu đang phân vân không biết tìm nơi nào để có thể tập trung học tập, làm việc một cách hiệu quả nhất, bạn hãy thử ghé qua Thư viện của Trung tâm Hoa Kì, một thư viện rất đẹp ở Hà Nội. Trung tâm Hoa Kì (American Center) thuộc quản lí của Đại sứ quán Mĩ là điểm đến được nhiều người ưa thích bởi diện tích rộng, cách bài trí hiện đại, không gian sáng sủa, bắt mắt với tông màu chính đỏ, xanh và trắng được kết hợp hài hòa. Bên cạnh đó Thư viện còn được trang bị những thiết bị hiện đại phục vụ độc giả: máy tính bảng, tai nghe headphones,...


Đặc biệt bạn sẽ ấn tượng với số lượng sách đồ sộ của thư viện được bài trí một cách khoa học, gọn gàng trên các giá sách bao quanh phòng. Nếu bạn đang muốn trau dồi khả năng tiếng Anh của mình thì chắc chắn đây là một điểm đến không thể bỏ qua bởi ngoài việc tự học thì bạn có thể trao đổi với các bạn khác đồng thời chơi các trò chơi để nâng cao trình độ của mình.


Ấn tượng đầu tiên của bạn khi đến đây là thư viện có một khối lượng sách khổng lồ, khoảng 4000 đầu sách và tạp chí. Sách ở đây thuộc nhiều thể loại, phục vụ cho các mục đích khác nhau: Có sách, tiểu thuyết, truyện tiếng Anh để giải trí; Có sách dành cho việc luyện thi TOEIC, IELTS, TOFEL; Các sách trau dồi kĩ năng tiếng Anh, các tư liệu về trường đại học của Mỹ, tài liệu về chính trị, luật pháp Mỹ, các tạp chí nổi tiếng của Hoa Kỳ,... được cập nhật thường xuyên. Ngoài sách dành cho các bạn học sinh, sinh viên còn có cả sách dành cho trẻ em, phục vụ cho nhiều lứa tuổi.

Không chỉ giúp bạn rèn luyện các kĩ năng đọc, nghiên cứu tài liệu nước ngoài, thư viện còn trang bị một phòng thực hành tiếng Anh hiện đại với 10 máy tính có cài sẵn các thể loại phim tiếng Anh, các bài test nghe chất lượng. Ngay cạnh đó là một khu vực tự học với 16 chiếc iPad có sách điện tử, các trò chơi bổ ích cho việc học ngoại ngữ.


Một ưu điểm nữa thu hút các bạn sinh viên là thư viện mở cửa miễn phí tất cả các ngày trong tuần trừ thứ bảy và chủ nhật. Đây là một môi trường học tập lí tưởng lại không tốn tiền, thật sự rất đáng để tận dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Vườn Hồng (Rose Garden), 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3850 5000
Email: hanoiac@state.gov
Website: https://vn.usembassy.gov/vi/american-center-hanoi/
Fanpage: www.facebook.com/usembassyhanoi

Giá sách của Trung tâm Hoa Kì
Giá sách của Trung tâm Hoa Kì
Trung tâm Hoa Kì
Trung tâm Hoa Kì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy