Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên

top 3
Tuyết Hương

Nếu bạn đang tìm một trung tâm hội nghị tiệc cưới có sảnh tiệc rộng, bãi đậu xe thoải mái cùng lối trang trí bắt mắt thì Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên chính là địa điểm bạn đang cần tìm. Với vị trí thuận lợi, không gian sảnh tiệc được thiết kế bày trí sang trọng cùng menu tiệc phong phú, đa dạng; thực ăn hợp khẩu vị; đội ngũ quản lý, phục vụ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ tiệc tất cả đã làm nên uy tín và chất lượng của Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên.


Khi chọn Mẫn Hoa Viên là nơi chỗ chức lễ cưới của mình bạn sẽ được đội ngũ tư vấn gợi ý lựa chọn sảnh tiệc, thực đơn, đến phong cách trang trí, màu sắc chủ đạo của sảnh để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Với những cặp đôi yêu thích sảnh tiệc gặp tràng sắc hoa tươi hay tràn ngập những quả bong bóng màu sắc hay một yêu cầu trang trí khác theo ý tưởng riêng thì đội ngũ thiết kế có tay nghề cao, chỉn chu, tỉ mỉ trong từng hoạt động sẽ giúp bạn có được một sảnh tiệc như ý muốn.


Có một điểm cộng cho Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên đó chính là luôn đảm bảo được nhiệt độ mát mẻ trong suốt quá trình tổ chức tiệc, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại cùng khuôn viên của trung tâm có nhiều phong cách khá đẹp để người khân bạn bè của bạn đến dự tiệc có thể chụp ảnh lưu niệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Mai Thị Út, phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0934 174 174 & 0918 278 606

Email: Manhoavienthao@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/100032788195942

Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên
Trung tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Mẫn Hoa Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy