Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC

Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn DTC là một trường huấn luyện chó chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm “xem trường là nhà, coi chó như con, tận tụy yêu thương, chăm sóc chu đáo”, thì đến với Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn DTC, các chú chó sẽ được chăm sóc, dạy bảo, đối xử và nâng niu đầy tình yêu thương và trách nhiệm. Và chắc chắn rằng, bạn sẽ yên tâm và hài lòng với những giá trị mà trung tâm mang lại.


Trung tâm có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi và khoa học sẽ là không gian lý tưởng cho cún của bạn, được vui đùa trải nghiệm và học tập. Với đội ngũ huấn luyện viên hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong môi trường quân đội, có chuyên môn cao, kỷ luật, tận tụy, trách nhiệm và yêu thương sẽ là người bạn tốt nhất của các bé trong quá trình học tập tại trường.

    Khuôn viên sân cỏ rộng rãi, thoáng mát có cây xanh tự nhiên là điều kiện không thể thiếu, để các bé vui chơi tập luyện cũng như khách đến tham quan và thăm thú cưng của mình. Chuồng trại được làm bằng inox, cao ráo sạch sẽ đúng tiêu chuẩn quân đội hoàng gia Anh và hệ thống xử lý nước thải ngầm giúp bảo vệ cún, bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Nơi ăn, ngủ nghỉ sinh hoạt và tập luyện được bố trí một cách khoa học. Chế độ dinh dưỡng được xây dựng dựa theo tư vấn của các chuyên gia về cún hàng đầu, phù hợp với giống và tuổi đời thể trạng của cún. Bảo đảm các bé được ăn ngon để luôn khỏe mạnh và nhanh nhẹn.

    Bên cạnh đó, lịch trình tắm rửa cũng được lên kế hoạch một cách khoa học theo từng học viên cún, giúp phòng ngừa bệnh tật và giữ được sự thơm tho sạch sẽ của các bé. Trung tâm huấn luyện chó Sài Gòn có đội ngũ y bác sỹ luôn thường trực theo dõi và thăm khám các bé, cũng như có chuyên môn sâu về lịch tiêm phòng và ngăn ngừa điều trị bệnh cho các bé.


    Có thể nói: Sài Gòn DTC là một Trung tâm huấn luyện chó chất lượng cao, nằm tại Thủ Đức – nơi tập trung những trường huấn luyện chó chất lượng khu vực phía Nam. Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC là một sự lựa chọn tốt cho những người yêu thích cún cưng khi muốn gửi chó theo học một khóa huấn luyện chó chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/7 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
    Điện thoại: 097 294 46 24
    Email: huanluyenchosaigon247@gmail.com
    Website: https://huanluyenchosaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamhuanluyennghiepvuchosaigon/
    Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC
    Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC
    Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC
    Trung Tâm Huấn Luyện Chó Sài Gòn DTC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy