Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent

top 2
Dương Thị Thảo

Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam chuyên nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu như: Guitar, Piano, Violin, nhạc cụ dân tộc, múa – Dance sport, nhảy hiện đại, mỹ thuật. Tại trung tâm, có đa dạng các khóa học dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn theo từng độ tuổi. Học viên sẽ được đào tạo chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao.


Từ khi thành lập, đến nay trung tâm đã có hơn 10.000 học viên theo học, điều này một phần đã khẳng định được độ uy tín cũng như chất lượng giảng dạy tại trung tâm. Với sứ mệnh đánh thức và phát triển tình yêu nhạc cụ góp phần tạo nên một xã hội mang đến nhiều niềm vui, trung tâm không ngừng cố phát triển, cải thiện chất lượng đem đến nhiều giá trị nghệ thuật trong cộng đồng. Khi học tại trung tâm, học viên không chỉ có cơ hội được học cùng những giảng viên, nghệ sĩ nổi tiếng ưu tú mà còn có cơ hội được học trong môi trường có những người cùng đam mê và tình yêu đàn cháy lửa. Bằng tâm huyết và lòng nhiệt tình, đội ngũ giảng viên tại trung tâm luôn giảng dạy hết mình tạo cho học viên cảm hứng học tập tốt nhất và thể hiện hết mình trong quá trình học.


Sau khi học xong khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của Viện Phát triển Giáo dục & Văn hóa Việt Nam. Không chỉ vậy, hiện tại Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent còn hợp tác với Học viện âm nhạc London College of Music (LCM) để đưa ra các chương trình đào tạo quốc tế và các khóa học cấp bằng chứng chỉ quốc tế. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, trung tâm đã vinh dự nhân được giải thưởng “ Thương hiệu phát triển bền vững” lần thứ V năm 2015 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 60/188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0934 458 198
Email: daotao.musictalent@gmail.com
Website: https://musictalent.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/

Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent

Top 6 Địa chỉ học đàn chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm Nghệ Thuật Adam
  2. top 2 Trung tâm Nghệ Thuật Music Talent
  3. top 3 Art House Academy
  4. top 4 Trung tâm Nghệ Thuật Sol Art
  5. top 5 Trung tâm Nghệ Thuật Edumesa
  6. top 6 Guitar Ba Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy