Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành mang phong cách hiện đại, rộng rãi với hệ thống trang thiết bị mới 100% cùng đội ngũ Y, Bác sĩ nhiều kinh nghiệm. Hiện nay, trung tâm đang triển khai các dịch vụ nha khoa sau:

  • Khám, tư vấn và chụp X - quang miễn phí với phần mềm Digora Optime cho hình ảnh 3D sắc nét đến từng ghế điều trị giúp chẩn đoán chính xác các trường hợp sâu kẽ răng, nhiễm trùng chóp và hỗ trợ thiết kế Implant cho vùng răng đã mất.
  • Răng sứ thẩm mỹ Cercon, được thực hiện trên phầm mềm máy tính cho độ chính xác cao, màu sắc như răng thật và không đen viền nướu, chịu được lực nhai tối đa và không mài mòn răng đối diện.
  • Hệ thống Implant (giúp thay thế răng đã mất mà không cần mài răng kế cận) được thiết kế với công nghệ Lazer - Lok của Hoa Kỳ tạo độ kết dính với xương và mô mềm một cách tối đa giúp tránh tụt lợi và tiêu xương.
  • Chương trình chỉnh nha mới: Hệ thống mắc cài sứ tự buộc giúp rút ngắn thời gian nắn chỉnh răng và dễ dàng làm vệ sinh răng miệng; Hệ thống Invisalign là phương pháp chỉnh nha mới không cần đeo mắc cài, sử dụng một loại khay trong suốt để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm.
  • Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Lazer Zoom của Hoa Kì sẽ giúp loại trừ những chất màu (trà, cafe, thuốc, chất màu thực phẩm...) bám trên răng cho răng sáng bóng và hạn chế ê buốt trong vòng 1 giờ.


Đến với Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm của các y, bác sĩ và được hưởng nền công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3944 9901 & 0904 973 236
Email: nhakhoachauthanh2022@gmail.com
Website
: https://nhakhoachauthanh.com/
Fanpage
: www.facebook.com/nhakhoachauthanh
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành
Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy