Trung tâm SGV

Sài Gòn Vina là trung tâm dạy tiếng Nhật có mức học phí rẻ nhất tại TP. HCM, trang thiết bị hiện đại, giáo viên giỏi sư phạm, kinh nghiệm là một điểm khác biệt lớn. Với phong cách dạy chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên người Việt và người Nhật Bản có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn đó, giúp bạn cảm thấy việc học tiếng Nhật trở nên thích thú và dễ dàng hơn nhiều lần.


Một trong những điểm cộng của Sài Gòn Vina là trường có nhiều hình thức học để học viên lựa chọn theo điều kiện và nhu cầu:

  • Lớp học tập trung: Khóa học tập trung tại trung tâm bao gồm các lớp từ 12 – 15 học viên, thời gian thường là thứ 2, 4, 6 và 3, 5, 7. Đối với lớp cấp tốc thì từ thứ 2 – thứ 6, bạn có thể học buổi sáng, chiều hoặc tối, thường là 1,5 giờ cho mỗi buổi.
  • Lớp học kèm riêng: Đây là hình thức học được khá nhiều học viên chọn lựa, bởi sự linh hoạt về thời gian, chương trình. Lớp học kèm riêng hay dạy kèm, học viên có thể chọn học kèm riêng tại các cơ sở của trung tâm hoặc học kèm riêng tại nhà. Đặc biệt nhà trường thiết kế phòng nhỏ phù hợp cho lớp học một thầy, một trò. Điều tiện ích ở đây là giáo viên và học viên có thể tự thỏa thuận với nhau về thời gian học, chương trình học.
  • Học theo nhu cầu: Đây là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khóa học ra đời dựa trên sự đa dạng về chương trình học và thời gian của học viên.

Trung tâm chú trọng ôn tập bài cũ, trong giờ học, nhất định sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được, chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học để thực hành bài đàm thoại thực tiễn hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902 516 288

Email: saigonvina.henry@gmail.com

Website: saigonvina.edu.vn

    Trung tâm SGV
    Trung tâm SGV
    Trung tâm SGV
    Trung tâm SGV

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy