Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn

Mụn là nỗi ám ảnh cho bất kỳ ai, đặc biệt là những đốm mụn viêm sưng tấy đỏ chúng còn đi kèm với cảm giác khó chịu, đau nhức. Nếu không sớm điều trị có thể dẫn đến các di chứng như sẹo lõm, sẹo lồi hay các vết thâm khó trị. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng lại gây mất thẩm mỹ và làm cho bạn luôn cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. Và tại Thái Nguyên, Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn luôn là một nơi lý tưởng mang đến bạn liệu trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa, hỗ trợ rút ngắn cho quá trình điều trị dứt điểm mụn.


Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn là nơi đã có nhiều năm kinh nhiệm điều trị mụn, nám, rỗ, yếu da.... Và phác đồ của từng bệnh lí đều được bác sĩ bảo trợ, liên tục cập nhật phác đồ mới. Tất cả sản phẩm và phương pháp đều chuẩn y khoa, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tìm đến dịch vụ trị mụn tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn.


Mỗi khách hàng có 1 cơ địa da hoàn toàn khác nhau, mỗi nguyên nhân phát sinh và tình trạng cũng khác nhau. Từ việc tìm hiểu và điều trị từ nguyên nhân đến kết quả kiểm soát tình trạng da mỗi ngày dần dần để đạt được hiệu quả là cả 1 quá trình. Và Spa Nana sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình 1 phương pháp chăm sóc và điều trị da phù hợp nhất.


Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn tập trung vào điều trị nhưng không bỏ qua các yếu tố sát khuẩn vệ sinh nhằm phòng tránh lây nhiễm chéo vi khuẩn giữa các vùng mụn trên mặt và hơn hết là tránh các nguy cơ bội nhiễm và nặng hơn là nhiễm trùng máu. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ điều trị mụn của nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tổ 10 , phường Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Thái Nguyên
Điện thoại: 0931 813 888 - 0961 188 663
Fanpage: https://www.facebook.com/Queen-spa-68-Thái-Nguyên-100604771333181/

Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn
Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn
Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn
Trung Tâm Thẩm Mỹ Ánh Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy