Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam - Bóng đá, bóng rổ, bơi lội

top 2
Nguyễn Nhung

Học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh ở trung tâm nào uy tín chất lượng? Đó chắc hẳn là băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Tập luyện thể thao giúp cho con trẻ rèn luyện sức khỏe cũng như tinh thần đồng đội, khả năng hòa nhập thích ứng trong mọi hoàn cảnh. Bóng rổ là một môn thể thao được ưa chuộng hiện nay, rất phù hợp với các bé.


Nếu bạn đang tìm một trung tâm bóng rổ uy tín chất lượng tại TP. HCM thì Tầm Vóc Việt Nam là một cái tên bạn nên lưu tâm. Tầm Vóc Việt Nam là trung tâm thể thao uy tín, chất lượng, đặc biệt là bộ môn học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn hướng tới hai mục tiêu:

Phát triển CHIỀU CAO và SỨC KHOẺ nhờ các giáo trình tập luyện bài bản, khoa học cùng với những năng lượng tích cực mà huấn luyện viên mang đến. Tạo nên một môi trường tập luyện hăng say, vui vẻ, thúc đẩy sự vận động liên tục để các bé CAO KHOẺ HƠN.


Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam tự tin là lựa chọn hàng đầu về tập luyện và học bóng rổ tại TP. Hồ Chí Minh cho các bạn trẻ từ 5 tuổi đến 18 tuổi với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình kết hợp phương pháp huấn luyện bài bản, khoa học, theo chuẩn quốc tế. Tại đây, 100% các huấn luyện viên đều có kinh nghiệm và trải nghiệm nhiều năm trong việc giảng dạy và từng tham gia các đội bóng trong nước. Với lòng yêu trẻ, đam mê nhiệt huyết Trung tâm mang đến những phút giây tập luyện bổ ích cho các bạn trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 491/ 3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0326 621 212
Email: lienhe@tamvocvietnam.com
Website: tamvocvietnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thethaotamvocvietnam
Giờ mở cửa: Từ 10:00 đến 22:00
Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam
Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam
Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam
Trung tâm thể thao Tầm Vóc Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy