Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Tân Bình

  1. top 1 Trung tâm thương mại Pico Plaza
  2. top 2 Vincom Cộng Hoà
  3. top 3 Parkson CT Plaza - Trường Sơn
  4. top 4 TTTM Vincom+ Sky Center

Trung tâm thương mại Pico Plaza

Ở Quận Tân Bình có rất rất nhiều địa điểm có thể đến mua sắm và vui chơi ở đây vì vốn dĩ nơi đây là một khu vực đắc địa, thu hút nhiều lượng khách qua lại hàng ngày. Một trong số đó chính Pico Plaza Cộng Hòa, nơi đây cũng nổi tiếng không kém, những trung tâm thương mại khác vì độ sầm uất của nó. Pico Plaza là một khu phức hợp trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh bởi quy mô rộng lớn của nó. Tọa lạc trên con đường số 20 Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM. Nơi mà có lưu lượng khách qua lại cực lớn. Chính vì thế mà nó khiến cho nơi này càng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.


Pico với tổng diện tích sàn lên đến 55.000m2. Pico Plaza Cộng Hòa được chia thành ba khu vực lớn khác nhau để có thể đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Có thể nói, đây chính là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất nhì trong thành phố. Nằm tại vị trí đắc địa trong thành phố. Cùng với thiết kế 1 tầng hầm và 5 tầng thương mại khác nhau. Bên trong có đầy đủ những thương hiệu đang kinh doanh tại Pico, thỏa sức cho người dùng có thể đến và thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình.


Ngoài các tầng thương mại dành cho những khách mua sắm. Thì Pico còn có thiết kế 10 tầng lầu dành riêng cho thuê, cùng với những tiện ích bên trong nó. Hứa hẹn sẽ mang Pico Plaza trở thành nơi sầm uất nhất.


Đến Pico mà không thử những món ăn ở đây thì quả là những điều thiếu sót. Biết được nhu cầu của khách hàng nên hầu các nhà sản xuất của Pico đã mở rất nhiều những khu vực ăn uống với nhiều thương hiệu từ bình dân đến những thương hiệu nổi tiếng. Đơn cử như ở Tầng 5 Pico thì có thương hiệu D’ Maris - một trong những thương hiệu Buffet nổi tiếng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Nếu bạn đang ở tầng 2 của Pico thì cũng sẽ có Hotpot Story với những món ăn vô cùng hấp dẫn. Và còn hàng tá những món ăn đặc sắc khác. Nên khi đến với Pico thì đừng dại gì mà bỏ qua những món ăn hấp dẫn đó nhé!


Tại Pico có một địa điểm vô cùng đặc biệt đó chính là Trung tâm hệ thống siêu thị điện máy- máy tính. Nơi đây là nơi tập trung của những thương hiệu điện tử nổi tiếng như LG, Sony, Toshiba, Samsung,.... đây là nơi mà các bạn có thể đến và mua những đồ dùng về cho gia đình của mình không sợ hàng nhái hàng kém chất lượng. Đến Pico tập thể dục được không? Câu trả lời là có. California Fitness & Yoga Center sẽ giúp bạn làm điều đó. Nổi tiếng là một trong những trung tâm rèn luyện thể hình, thể dục có chất lượng. Ngoài ra còn có những nơi khác như Lotte Mart- nơi bạn có thể mua sắm thỏa thích. Wall Street English, Lotteria,.... và còn vô vàn những điều hấp dẫn khác đang chờ đợi các bạn.


Nổi tiếng là một trong những trung tâm sầm uất nhất nhì thành phố. Nơi hội tụ đầy đủ những điều mà bạn cần, không chỉ là vui chơi giải trí, mà còn là nơi để học tập, rèn luyện sức khỏe… Pico Plaza Cộng Hòa - khu phức hợp thương mại hàng đầu TPHCM đã và đang ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0862 915 299 - 0862 915 299

Website: picoplaza.com.vn

Pico Plaza Cộng Hòa
Pico Plaza Cộng Hòa
Pico Plaza Cộng Hòa

Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Tân Bình

  1. top 1 Trung tâm thương mại Pico Plaza
  2. top 2 Vincom Cộng Hoà
  3. top 3 Parkson CT Plaza - Trường Sơn
  4. top 4 TTTM Vincom+ Sky Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy