Trung tâm Thương mại Vincom

Giáng Sinh đã trở thành điểm nhấn lễ hội cuối năm trên toàn thế giới, đặc biệt mang đến niềm vui, sự ấm áp và cả những phép màu thần kỳ cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi. Ngoài những cái tên được kể đến ở trên, vào thời điểm này, trung tâm Thương mại Vincom cũng tấp nập khi đón hàng ngàn người vào vui chơi, mua sắm vào dịp giáng sinh. Năm nay, 80 TTTM Vincom trên cả nước sẽ mang Giáng Sinh đến với 43 tỉnh thành phố, trong đó có Hạ Long qua không gian trang trí lung linh, ấn tượng và cây thông khổng lồ đặc trưng, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích câu chuyện cổ tích đã “nằm lòng” trong tuổi thơ của cả trẻ em Việt Nam như: Cô bé bán diêm, Nàng tiên cá, Chú lính chì dũng cảm… với đoạn kết hạnh phúc mới được viết lại. Không khí Giáng Sinh đậm chất cổ tích được tái hiện qua ánh đèn lấp lánh đặc trưng của rạp xiếc thu nhỏ và những thanh âm rộn ràng.


Từ các cửa hàng quần áo cho đến những gian hàng ẩm thực đều được trang trí lộng lẫy với những màu sắc đặc trưng như xanh, đỏ, trắng. Kèm theo đó là cơ hội mua sắm với những ưu đãi, các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, chắc chắn các bà, các mẹ, các chị sẽ không thể nào bỏ qua.


Chắc chắn rồi, tại đây bạn cũng sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh quen thuộc như ông già tuyết, cây thông Noel, người tuyết, những quả châu lung linh, đầy màu sắc,.... và tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa Giáng sinh an lành cho tất cả mọi người.

Trung tâm Thương mại Vincom
Trung tâm Thương mại Vincom
Trung tâm Thương mại Vincom
Trung tâm Thương mại Vincom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy