Trung tâm thương mại Viva Square

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Ngày 11/05/2019, Trung tâm thương mại (TTTM) Viva Square (Trảng Bom – Đồng Nai) chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mua sắm và vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn.


TTTM Viva Square có diện tích hơn 21,000 m2 nằm trong tổ hợp Khu đô thị thương mại The Viva City. Với vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường 47 m kết nối TP Biên Hòa ngang qua Khu công nghiệp Giang Điền tới sân bay quốc tế Long Thành, Viva Square là mô hình kinh doanh truyền thống kết hợp hiện đại lớn nhất khu vực phía Đông Bắc tỉnh Đồng Nai.


Trung tâm thương mại Viva Square có quy mô 21.158m2, gồm khối nhà thương mại cao 2 tầng và các shop kinh doanh xung quanh được quy hoạch với nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Khu trung tâm thương mại này nằm trong lòng dự án The Viva City - một trong những khu đô thị thương mại lớn nhất khu vực Đông Bắc, Đồng Nai, nằm ngay cửa ngõ đi vào TP HCM và Biên Hòa có quy mô lên đến 117ha.


Với hơn 620 shop kinh doanh và gian hàng thương mại, đây là khu mua sắm lớn nhất khu vực Đông Bắc tỉnh Đồng Nai. Viva Square là khu trung tâm thương mại kết hợp mô hình chợ truyền thống đã thu hút nhiều tiểu thương vào kinh doanh. Thời gian qua, tại Viva Square đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách hàng. Trong đó, chương trình hội chợ hàng tiêu dùng, lễ hội mua sắm dành cho công nhân thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan mua sắm. Hiện tại, Viva Square đang được đầu tư thêm nhiều hạng mục vui chơi giải trí như cầu thang vô cực, vườn hoa anh đào Nhật Bản, hồ bơi, vòi nước huyền bí, khu vui chơi trẻ em… để phục vụ người đến tham quan mua sắm. Đặc biệt, tại đây còn có bức tranh 3D phát sáng lớn nhất Việt Nam khiến nhiều người thích thú.


Được ví như khu du lịch thương mại mở, Viva Square đang trở thành địa chỉ tham quan mua sắm hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng. Đây cũng là cơ sở để phát triển đô thị xung quanh và là tâm điểm gia tăng giá trị bất động sản cho khu thương mại này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Unnamed Road, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 437 375

    TTTM Viva Square
    TTTM Viva Square
    Viva Square
    Viva Square

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy