Trung tâm tiếng Nhật Mina

Tiền thân là một câu lạc Tiếng Nhật, Mina đã và đang phát triển dưới sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của các thầy, các cô và các bạn tình nguyện viên - những người luôn muốn truyền đạt những cái hay, cái đẹp của Tiếng Nhật nói riêng và văn hoá Nhật Bản nói chung. Không chỉ tạo ra môi trường học tập thiết thực và bổ ích, Mina còn hiểu rằng hoàn cảnh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc học của học viên. Mina tôn trọng tư duy, phương pháp học và các yếu tố liên quan đến không gian và thời gian của học viên. Chính vì vậy, cùng với phương châm “Nhanh - Thú vị - Hiệu quả“, phương pháp giảng dạy “Tin tưởng - Khơi dậy - Bùng nổ“ đã trở thành giá trị cốt lõi của Mina.


Đây cũng là một trong những trung tâm uy tín tại Hà Nội với đội ngũ thầy cô giáo tốt nghiệp từ những trường đại học nổi tiếng và kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Các thầy cô rất nhiệt tình, tận tâm.


Ngoài những kiến thức theo giáo trình N5 đến N1 thì Mina cung cấp thêm rất nhiều những kiến thức phong phú khác. Tại Tiếng Nhật Mina, mình không chỉ học tiếng Nhật mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động khác như: Thi viết chữ đẹp, giao lưu với người Nhật, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 24B, Ngõ 10, Láng Hạ, Thành Công, Hà Nội
Hotline:
024 3775 7264 & 0963 121 109

Email: contact@mina.edu.vn

Website: https://mina.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/

Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Trung tâm tiếng Nhật Mina
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy