Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội

Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập ngày 26/8/2009 theo Quyết định 3099/QĐ-BYT với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực. Ca mổ tim hở đầu tiên được thực hiện vào ngày 24/2/2010 đã đánh dấu bước phát triển của Trung tâm, từ đó đến nay Trung tâm Tim mạch đã gặt hái được nhiều thành công, trở thành điểm sáng của ngành y tế và được đông đảo nhân dân gần xa tin tưởng. Đặc biệt, trung tâm được biết đến với hoạt động khám và điều trị bệnh tim thành công cho rất nhiều bệnh nhi.


Mặc dù có tuổi đời tương đối trẻ, song Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E đã chứng minh năng lực của mình bằng những bước tiến vững chắc. Hiện đơn vị là một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực cả trẻ em và người lớn. Trung tâm đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, triển khai thường quy các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, bắc cầu chủ vành, thay van tim ở bệnh nhân lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng...


Đặc biệt, từ năm 2013, Trung tâm đã thực hiện phẫu thuật ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ thay van hai lá, vá thông liên thất, kỹ thuật vá thông liên nhĩ nội soi toàn bộ một cách thường quy. Đây là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và nhân lực có trình độ cao mới có thể thực hiện được. Trung tâm cũng là nơi đi đầu trong cả nước về mổ tim hở nội soi và nhận đào tào, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 87 - 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3748 0365
Email: admin@trungtamtimmach.vn
Website: https://trungtamtimmach.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung

Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội
Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy