Trung tâm Tin học Sao Việt

top 10
Nguyễn Phước Lộc

Trung Tâm Tin học Sao Việt là một trong số những trung tâm có khóa học Autocad 2D và 3D chất lượng cao, được đánh giá tốt. Khoa học sẽ giúp bạn thành thạo phần mềm AutoCAD, các tiêu chuẩn trình bày bản vẽ kỹ thuật, tự vẽ và hiệu chỉnh bản vẽ từ cơ bản tới nâng cao nhằm phục vụ cho việc học tập cũng như cho công việc hiệu quả, đạt kết quả tốt nhất có thể.


Hàng tuần,Trung tâm khai giảng các lớp Autocad cơ khí, điện, nội thất, xây dựng... cho người đi làm từ cơ bản tới nâng cao nên nếu bạn chưa biết gì về Autocad có thể an tâm về chương trình học. Giáo viên của trung tâm đều có trên 10 năm kinh nghiệm dạy và làm việc trong lĩnh vực vẽ và thiết kế Autocad chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn học viên thực hành 100% trong suốt khóa học.


Khóa học Autocad tại Trung tâm Tin học Sao Việt được bao gồm hơn 60 bài giảng chia làm 12 mục chủ đề từ cơ bản đến nâng cao, từ việc làm quen các hình 2D, đến sử dụng các bản vẽ Parametric, đến các động tác block và block có thuộc tính đơn giản….học viên sẽ được học cách sử dụng giao diện của AutoCAD, cách tạo các hình học cơ bản, cách sử dụng các công cụ vẽ và chỉnh sửa, tạo bố cục trang vẽ và cách in ấn. Bên cạnh đó, học viên còn được học cách sử dụng lệnh định hướng, lệnh vùng, lệnh text, lệnh layer, lệnh hatch, lệnh dimension và cách tạo một số mô hình 3D đơn giản để có thể sử dụng thành thạo những công cụ phức tạp hơn, hay thao tác trên bản vẽ kỹ thuật, phương pháp vẽ hình chiếu, tạo khối và mô hình, các lệnh hiệu chỉnh hình học, vẽ mặt bằng... cho các công trình nhà ở, biệt thự, không gian làm việc, văn phòng trang trí...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 21/8 Lê Trực, Phường 7, Q. Bình Thạnh (Chung Cư Lê Trực), Tp.HCM
  • 515 B2/12, Đ. Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
  • Phòng A206 số 189 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6 (Trường CĐ GTVT Trung Ương VI), Tp.HCM
Điện thoại: 0823 552 558 & 0931 144 858
Email: trungtamtinhocsaoviet@gmail.com
Website: www.blogtinhoc.com
Facebook: www.facebook.com/trungtamtinhocvanphongsaoviet
Giờ mở cửa: 07:00–21:30
Trung tâm Tin học Sao Việt
Trung tâm Tin học Sao Việt
Trung tâm Tin học Sao Việt
Trung tâm Tin học Sao Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy