Trước là tiểu nhân, sau là quân tử

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng mà con người nên trân trọng vì tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau nhưng con người ta vẫn cứ trà đạp lên tình cảm của đối phương mà không áy náy. Tiểu thuyết nói về 4 nhân vật: Ngụy Nhất, Trâu Tướng Quân, Ngụy Trích Tiên và Tô Thích.


Ngụy Nhất và Ngụy Trích Tiên là chị em ruột, Tô Thích và Trâu Tướng Quân là anh em họ, giữa 4 người họ có mối quan hệ gia đình rất khăng khít thì nên yêu thương nhưng tạo hóa trêu người: Ngụy Nhất thương thầm Tô Thích nhưng Tô Thích lại lợi dụng tỏ tình với Ngụy Nhất để thường xuyên tới nhà để nhìn thấy chị gái của cô - Ngụy Trích Tiên, Ngụy Trích Tiêu yêu Trâu Tướng Quân nhưng anh lại một lòng yêu Ngụy Nhất. Họ tranh giành dùng thủ đoạn để chiếm được thứ họ muốn trong Trước là tiểu nhân, sau là quân tử.


Một lần nữa tác giả lại cuốn chúng ta vào một câu chuyện mà tình thân, tình anh em, tình bạn bè đã không còn quan trọng, đều được đưa ra thử thách với tình yêu và đây là tiểu thuyết được coi có kết thúc viên mãn trong những truyện của Tào Đình.


Link đọc: https://truyenfull.vn/truoc-la-tieu-nhan-sau-la-quan-tu/

Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
Trước là tiểu nhân, sau là quân tử
Trước là tiểu nhân, sau là quân tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy