Trương Bảo Anh

Được mệnh danh là "tiểu Châu Tấn", cô bé Trương Bảo Anh là một mẫu nhí mới nổi ở đất Hà Thành. Tuy mới nổi, nhưng độ "hot" vẫn rất cao. Với đôi mắt biết nói cùng sự diễn xuất chuyên nghiệp, "tiểu Châu Tấn" được nhiều nhãn hàng thời trang lựa chọn làm mẫu nhí đại diện. Bên cạnh đó, bé còn gây sốt bời những bộ ảnh chụp theo chủ đề trong hè vừa qua.


Cô bé gốc Hà Nội này nổi tiếng nhờ bộ ảnh dễ thương và được cộng đồng mạng khen ngợi nhờ sở hữu nét đẹp giống với diễn viên nổi tiếng Châu Tấn, cô bé được người hâm mộ gọi với cái tên đáng yêu “Tiểu Châu Tấn”. Bảo Anh đã bắt đầu bước chân vào làng mẫu nhí từ khi mới 4 tuổi. Đến nay, Cô bé nhỏ đáng yêu này đã sở hữu hàng loạt những lời mời diễn cho những hãng thời trang danh tiếng như: Vietnam International Fashion Week 2016, The Dream of Santorini, Kelly Bui, Canifa, Kico,K’s closet, Ó Princes,…

Bé Bảo Anh
luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày để sớm đạt được ước mơ của mình, cô bé này rất đa tài, không chỉ yêu thích catwalk, trình diễn thời trang, mà bé còn rất thích học tiếng anh và đánh đàn piano. Đặc biệt, bé Bảo Anh cũng rất đảm đang công việc ở nhà, phụ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa và trông em bé. Cô bé có vẻ trưởng thành hơn so với những bạn cùng tuổi. Dưới đây là hình ảnh đáng yêu của cô bé này.

Mẫu nhí Trương Bảo Anh
Mẫu nhí Trương Bảo Anh
Mẫu nhí Trương Bảo Anh
Mẫu nhí Trương Bảo Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy