Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại TP HCM trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trường được biết đến với chương trình đào tạo chất lượng cao và cung cấp các khóa học đa dạng như Công nghệ phần mềm, Kỹ thuật phần mềm và Quản trị dự án công nghệ thông tin.
FPT Poly tập trung vào việc đào tạo các chuyên gia công nghệ thông tin có kỹ năng thực tế và linh hoạt, hướng đến việc sinh viên có thể thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường.


Chương trình học tập ngành công nghệ thông tin của trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế để cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho sinh viên. Trong quá trình học, sinh viên được tiếp cận với các công nghệ mới nhất và thực hành trên các dự án thực tế, giúp họ áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. FPT Poly cung cấp một môi trường học tập tương tác, đồng thời liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp công nghệ. Điều này mang lại lợi ích cho sinh viên khi được tiếp xúc trực tiếp với thực tế và nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất. Qua việc hợp tác với các doanh nghiệp, FPT Poly cũng đảm bảo rằng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tế của ngành công nghệ thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tòa nhà QTSC9 (toà T), Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
  • Số 778/B1 Nguyễn Kiệm, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282
Email: caodang@fpt.edu.vn
Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy