Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thủy lợi

top 2
Huỳnh Nơ

Trường Cao đẳng Nghề Cơ giới và Thủy lợi tự hào là cơ sở giáo dục uy tín, đảm bảo chất lượng, đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.


Sứ mệnh của nhà trường:

  • Đào tạo: Nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ lao động kỹ thuật cao, đa cấp, đa ngành, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
  • Nghiên cứu khoa học: Thực hiện nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao tiến bộ khoa học công nghệ, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp.
  • Hội nhập quốc tế: Nâng cao năng lực để hội nhập khu vực và quốc tế, tạo dựng thương hiệu, mở rộng quan hệ hợp tác và cạnh tranh bình đẳng với các trường trong vùng và cả nước.

Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là trường cao đẳng chất lượng cao, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại.


Hiện nay Trường đang tổ chức đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật đa ngành nghề như: Cắt gọt kim loại, Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Cơ điện tử, Điện tử công nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị Mạng máy tính, Xử Lý dữ liệu, Nguội sữa chữa máy công cụ, May thời trang, Xếp dỡ cơ giới tổng hợp, Vận hành máy thi công nền, vận hành cần, cầu trục, Lái xe ô tô…. với 3 cấp trình độ: cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nhằm cung cấp nguồn lao động kỹ thuật cho các tỉnh phía Nam, trong nước và quốc tế.


Với những ưu thế nổi bật, Trường Cao đẳng Nghề Cơ giới và Thủy lợi là lựa chọn uy tín cho tương lai của bạn. Hãy liên hệ với nhà trường để được tư vấn chi tiết về chương trình đào tạo và quy trình tuyển sinh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KM44, QL1A, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
Điện thoại: 0968 241 116
Email: vcmi.dn@gmail.com
Website: https://vcmi.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangCogioivaThuyloi/
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thủy lợi
Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thủy lợi
Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thủy lợi
Trường Cao đẳng nghề Cơ giới và Thủy lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy