Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

top 4
Ngọc Dung

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được thành lập vào ngày 17 tháng 10 năm 2006. Đây là một ngôi trường đào tạo đa ngành cho nhân viên yêu thích lĩnh vực nghệ thuật như: diễn viên, đạo diễn, văn hóa... Bên cạnh đó, trường có một đội ngũ giảng viên tận tâm với nghề là những giáo sư, tiến sĩ và nghệ sĩ ưu tú đang làm việc trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.


Ngành Diễn viên Kịch điện ảnh –Truyền hình ở Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được đào tạo bao gồm 3 bậc: đại học, cao đẳng, trung cấp. Với đa dạng bậc đào tạo, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội vào trường với ngành mình mong muốn hơn.


Bạn nên chọn theo học diễn xuất ở Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn bởi đây là trường Cao đẳng uy tín và chất lượng cao. Điều quan trọng là học phí hợp lý và không thay đổi trong quá trình học tập. Học phí hợp lý cũng giúp ích một phần cho cuộc sống của nhiều sinh viên. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư kĩ lưỡng với 200 phòng học và 40 phòng có trang thiết bị hiện đại. Trên cả tuyệt vời khi sinh viên được thực tập và làm việc tại các công ty của Nhà trường. Khi theo học, bạn sẽ được truyền dạy nhiệt tình, hữu ích kiến thức, kĩ năng từ đội ngũ giảng viên luôn tận tâm và có chuyên môn cao.


Trường luôn chủ trương mở rộng công tác đối ngoại, nghiên cứu khoa học và hợp tác Quốc tế. Sinh viên có cơ hội đi du học nếu đạt học bổng tại trường. Chính điểm này đã thu hút rất nhiều nhân tài về với Trường, tạo nên môi trường học vấn chuyên nghiệp. Điều đáng chú ý là hơn 90% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Ký túc xá tiện nghi và hiện đại tạo điều kiện cuộc sống cho những sinh viên phải học tập xa nhà, xa quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 411 012

    Email: info@daihocdulich.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/saigonact2006

    Website: https://daihocdulich.edu.vn/

    Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
    Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy